[MIT App Inventor] Lập Trình Khối Cho Điện Thoại Android Hoặc Máy Tính Bảng - BeeLab

Thursday, January 12, 2017

[MIT App Inventor] Lập Trình Khối Cho Điện Thoại Android Hoặc Máy Tính Bảng

MIT App Inventor là gì?

MIT App Inventor là giới thiệu một sáng tạo dành cho những người mới bắt đầu học lập trình (Lập Trình Khối) .  Ứng dụng sáng tạo nầy biến đổi ngôn ngữ phức tạp của mã hóa dựa trên văn bản thành các khối xây dựng hình ảnh, kéo-và-thả. Các khoản tài trợ giao diện đồ họa đơn giản, ngay cả một người mới học, thiếu kinh nghiệm, thiếu khả năng vẫn có thể tạo ra một ứng dụng đầy đủ chức năng cơ bản trong vòng một ngày hoặc ít hơn.
Các dự án MIT App Inventor tìm cách biến hóa phát triển phần mềm bằng cách giáo dục cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, chuyển từ việc người sử dụng công nghệ để trở thành người sáng tạo ra công nghệ.
App Inventor Chào Mung

Chưa bao giờ mã hóa nhưng muốn tìm hiểu làm thế nào để xây dựng các ứng dụng?  Vậy là, bạn đã đến đúng nơi.  Khóa học này nhằm vào người mới bắt đầu của tất cả các lứa tuổi và từ giai đoạn khởi đầu – thiết lập App Inventor.  Với các bài học dựa trên văn bản, các bài học nầy sẽ chỉ dẫn bạn cách xây dựng các ứng dụng, dần dần sẽ phức tạp hơn.  Bạn sẽ học cách xây dựng nhiều loại ứng dụng và bạn sẽ học các khái niệm lập trình và thuật ngữ.
Hầu hết mọi người thậm chí chưa bao giờ mơ ước xây dựng được một ứng dụng; phần mềm là thế giới bí ẩn của số 0 và số 1 và mọt sách về máy tính.  Mục đích của học tập này là để cho mọi người thấy rằng bạn có thể tạo ra nhiều việc quang trọng trong môi trường này, bạn có thể lập trình phần mềm và đóng góp cho xã hội cao cấp với kỹ thuật số hóa ngày nay.  Hướng dẫn này sẽ giúp bạn xây dựng một ứng dụng trong vài phút!  Bạn không cần phải cài đặt bất cứ điều gì trên máy tính của bạn – App Inventor chạy trong đám mây!  Bạn sẽ xây dựng các ứng dụng trên máy tính của bạn và thử nghiệm nó trên thiết bị Android của bạn.  Nếu bạn không có một thiết bị, thậm chí bạn có thể thử nghiệm trên một mô phỏng.

App Inventor là mã nguồn mở rộng

Trước tiên, bạn phải thực hiên kết nối dùng để xây dựng các ứng dụng của bạn. 
Giới thiệu về Điện Toán Đám MâyThử Nghiệm Trực Tiếp trên điện thoại Android của bạn.

Nhiều bạn muốn tự mình có thể tạo ra những game hay apps cho android mà trong khi đó lại không biết chút gì về lập trình android cả. Vậy thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn, nhiệm vụ của bạn chỉ việc kéo và thả với đồ họa trực quan, dù cho bạn không biết chút gì về code bạn cũng có thể học được.

Cụ thể công việc của bạn là gì?

Các bạn theo dõi những bài tiếp theo sẽ được cập nhật sớm nhất. Thực hiện theo các bước đơn giản với hình ảnh chỉ dẫn để xây dựng ứng dụng đầu tiên của bạn.  Từng bước, từng bước hướng dẫn cho bạn thấy làm thế nào để xây dựng tất cả các loại ứng dung.